-
Thời lượng
0 video
- Cấp độ
- Danh mục
Nội dung Học phần
ĐỊA LÍ 12 | ||
Bài 2: VỊ TRÍ ĐỊA LÍ, PHẠM VI LÃNH THỔ ( GV - NGUYỄN THỊ HIÊN ) | Xem | |
BÀI 6: ĐẤT NƯỚC NHIỀU ĐỒI NÚI ( TIẾT 1). GV- NGUYỄN THỊ HIÊN | Xem | |
CHƯƠNG I: BẢN ĐỒ | ||
BÀI 2: MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP BIỂU HIỆN CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐỊA LÝ TRÊN BẢN ĐỒ | Xem | |
1. Phương pháp kí hiệu: | Xem | |
a. Đối tượng biểu hiện: | Xem | |
b.Các dạng kí hiệu: | Xem | |
c.Khả năng biểu hiện: | Xem | |
2.Phương Pháp kí hiệu đường chuyển động | Xem | |
a. Đối tượng biểu hiện: -4 | Xem | |
b.Khả năng biểu hiện: | Xem | |
3. Phương pháp chấm điểm: | Xem | |
a.Đối tượng biểu hiện: | Xem | |
b. Khả năng biểu hiện: | Xem | |
4. Phương pháp bản đồ, biểu đồ: | Xem | |
a. Đối tượng biểu hiện: -2 | Xem | |
b.Khả năng biểu hiện: -2 | Xem | |
bài tập | Xem | |
BÀI 3. SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TRONG HỌC TẬP VÀ ĐỜI SỐNG | Xem | |
I. Vai trò của bản đồ trong Học Tập và Đời sống. | Xem | |
II. Sử dụng bản đồ, Atlat trong học tập. | Xem | |
bài 1. Cho bản đồ tự nhiên Việt Nam. Xác định hướng các con sông: sông Hồng, sông Cả, sông serepoc, sông Cửu Long | Xem | |
BÀI 4. THỰC HÀNH: XÁC ĐỊNH MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP BIỂU HIỆN CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐỊA LÍ TRÊN BẢN ĐỒ - nguyễn Thị Tâm | Xem | |
Tổ chức thực hiện: | Xem | |
* Củng cố, dặn dò: | Xem | |
Chương II: VŨ TRỤ. HỆ QUẢ CÁC CHUYỂN ĐỘNG CỦA TRÁI ĐẤT- Nguyễn Thị Tâm | ||
TIẾT 5+6+7 - CHỦ ĐỀ: TRÁI ĐẤT ( VŨ TRỤ. HỆ MẶT TRỜI VÀ TRÁI ĐẤT HỆ QUẢ CHUYỂN ĐỘNG CỦA TRÁI ĐẤT) - NGUYỄN THỊ TÂM | Xem | |
I/ Khái quát về Vũ Trụ. hệ Mặt Trời. Trái Đất trong hệ Mặt Trời | Xem | |
1/ Vũ Trụ | Xem | |
2/ Hệ Mặt Trời | Xem | |
3/ Trái Đất trong hệ Mặt Trời | Xem | |
II/ Hệ quả chuyển động tự quay quanh trục của Trái Đất | Xem | |
1/ Sự luân phiên ngày, đêm: | Xem | |
2/ Giờ trên Trái Đất và đường chuyển ngày quốc tế: | Xem | |
3/ Sự lệch hướng chuyển động của các vật thể: | Xem | |
III/ Hệ quả chuyển động của trái đất quanh mặt trời | Xem | |
1/ Chuyển động biểu kiến hằng năm của Mặt Trời | Xem | |
2/. Các mùa trong năm | Xem | |
3/ Hiện tượng ngày đêm dài ngắn theo mùa và theo vĩ độ | Xem | |
VẬN DỤNG | Xem | |
trắc nghiệm | Xem |
A. KHÁI QUÁT NỀN KT-XH THẾ GIỚI | ||
Bài 1: Sự tương phản về trình độ phát triển kinh tế - xã hội của các nhóm nước. Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại-3 | Xem | |
Bài tập 1 | Xem | |
Bài tập 2 | Xem | |
Bài 2: Xu hướng toàn cầu hóa, khu vực hóa kinh tế | Xem | |
Bài tập 1 | Xem | |
ĐỊA LÍ 11 | ||
Bài 1: Sự tương phản về trình độ phát triển kinh tế - xã hội của các nhóm nước. Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại | Xem | |
Bài tập 1 | Xem | |
Bài tập 2 | Xem | |
ĐỊA LÍ 10 | ||
Chương I. BẢN ĐỒ - GV Đặng Thị Thanh Huyền | Xem | |
Bai 2 Mot so phuong phap bieu hien cac doi tuong dia li tren ban do.pptx | Xem | |
Bai 3 Su dung ban do trong hoc tap va doi song.ppt | Xem | |
Chương I. BẢN ĐỒ | ||
Bài 2. MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP BIỂU HIỆN CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐỊA LÍ TRÊN BẢN ĐỒ | Xem | |
Trắc nghiệm bài 2 | Xem | |
Bài 3. SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TRONG HỌC TẬP VÀ ĐỜI SỐNG | Xem | |
ĐỊA LÍ 12 | ||
A. KHÁI QUÁT NỀN KT-XH THẾ GIỚI | ||
Bài 1: Sự tương phản về trình độ phát triển kinh tế - xã hội của các nhóm nước. Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại-5 | Xem | |
ĐỊA LÍ 11 | ||
Bài 1: Sự tương phản về trình độ phát triển kinh tế - xã hội của các nhóm nước. Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại-6 | Xem | |
Bài tập 1 | Xem | |
Bài tập 2 | Xem | |
ĐỊA LÍ 10 | ||
Chương I. BẢN ĐỒ - GV Đặng Thị Thanh Huyền-2 | Xem | |
Bai 2 Mot so phuong phap bieu hien cac doi tuong dia li tren ban do.pptx | Xem | |
Bai 3 Su dung ban do trong hoc tap va doi song.ppt | Xem | |
CHƯƠNG I: BẢN ĐỒ | ||
BÀI 2: MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP BIỂU HIỆN CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐỊA LÝ TRÊN BẢN ĐỒ-2 | Xem | |
1. Phương pháp kí hiệu:-2 | Xem | |
a. Đối tượng biểu hiện: -3 | Xem | |
b.Các dạng kí hiệu: -2 | Xem | |
c.Khả năng biểu hiện: -2 | Xem | |
2.Phương Pháp kí hiệu đường chuyển động-2 | Xem | |
a. Đối tượng biểu hiện: -5 | Xem | |
b.Khả năng biểu hiện: -3 | Xem | |
3. Phương pháp chấm điểm:-2 | Xem | |
a.Đối tượng biểu hiện: -2 | Xem | |
b. Khả năng biểu hiện: -2 | Xem | |
4. Phương pháp bản đồ, biểu đồ:-2 | Xem | |
a. Đối tượng biểu hiện: -6 | Xem | |
b.Khả năng biểu hiện: -4 | Xem | |
bài tập | Xem | |
BÀI 3. SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TRONG HỌC TẬP VÀ ĐỜI SỐNG-2 | Xem | |
I. Vai trò của bản đồ trong Học Tập và Đời sống. -2 | Xem | |
II. Sử dụng bản đồ, Atlat trong học tập.-2 | Xem | |
bài 1. Cho bản đồ tự nhiên Việt Nam. Xác định hướng các con sông: sông Hồng, sông Cả, sông serepoc, sông Cửu Long | Xem | |
Chương I. BẢN ĐỒ | ||
Bài 2. MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP BIỂU HIỆN CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐỊA LÍ TRÊN BẢN ĐỒ-2 | Xem | |
Trắc nghiệm bài 2 | Xem | |
Bài 3. SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TRONG HỌC TẬP VÀ ĐỜI SỐNG-2 | Xem | |
ĐỊA LÍ 12 | ||
A. KHÁI QUÁT NỀN KT-XH THẾ GIỚI | ||
Bài 1: Sự tương phản về trình độ phát triển kinh tế - xã hội của các nhóm nước. Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại-7 | Xem | |
ĐỊA LÍ 11 | ||
Bài 1: Sự tương phản về trình độ phát triển kinh tế - xã hội của các nhóm nước. Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại-9 | Xem | |
Bài tập 1 | Xem | |
Bài tập 2 | Xem | |
ĐỊA LÍ 10 | ||
Chương I. BẢN ĐỒ - GV Đặng Thị Thanh Huyền-3 | Xem | |
Bai 2 Mot so phuong phap bieu hien cac doi tuong dia li tren ban do.pptx | Xem | |
Bai 3 Su dung ban do trong hoc tap va doi song.ppt | Xem | |
CHƯƠNG I: BẢN ĐỒ | ||
BÀI 2: MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP BIỂU HIỆN CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐỊA LÝ TRÊN BẢN ĐỒ-3 | Xem | |
1. Phương pháp kí hiệu:-4 | Xem | |
a. Đối tượng biểu hiện: -11 | Xem | |
b.Các dạng kí hiệu: -4 | Xem | |
c.Khả năng biểu hiện: -3 | Xem | |
2.Phương Pháp kí hiệu đường chuyển động-3 | Xem | |
a. Đối tượng biểu hiện: -12 | Xem | |
b.Khả năng biểu hiện: -5 | Xem | |
3. Phương pháp chấm điểm:-3 | Xem | |
a.Đối tượng biểu hiện: -3 | Xem | |
b. Khả năng biểu hiện: -3 | Xem | |
4. Phương pháp bản đồ, biểu đồ:-4 | Xem | |
a. Đối tượng biểu hiện: -8 | Xem | |
b.Khả năng biểu hiện: -6 | Xem | |
bài tập | Xem | |
BÀI 3. SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TRONG HỌC TẬP VÀ ĐỜI SỐNG-4 | Xem | |
I. Vai trò của bản đồ trong Học Tập và Đời sống. -4 | Xem | |
II. Sử dụng bản đồ, Atlat trong học tập.-3 | Xem | |
bài 1. Cho bản đồ tự nhiên Việt Nam. Xác định hướng các con sông: sông Hồng, sông Cả, sông serepoc, sông Cửu Long | Xem | |
Chương I. BẢN ĐỒ | ||
Bài 2. MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP BIỂU HIỆN CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐỊA LÍ TRÊN BẢN ĐỒ-4 | Xem | |
Trắc nghiệm bài 2 | Xem | |
Bài 3. SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TRONG HỌC TẬP VÀ ĐỜI SỐNG-3 | Xem | |
ĐỊA LÍ 12 | ||
A. KHÁI QUÁT NỀN KT-XH THẾ GIỚI | ||
Bài 1: Sự tương phản về trình độ phát triển kinh tế - xã hội của các nhóm nước. Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại-8 | Xem | |
ĐỊA LÍ 11 | ||
Bài 1: Sự tương phản về trình độ phát triển kinh tế - xã hội của các nhóm nước. Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại-10 | Xem | |
Bài tập 1 | Xem | |
Bài tập 2 | Xem | |
ĐỊA LÍ 10 | ||
Chương I. BẢN ĐỒ - GV Đặng Thị Thanh Huyền-4 | Xem | |
Bai 2 Mot so phuong phap bieu hien cac doi tuong dia li tren ban do.pptx | Xem | |
Bai 3 Su dung ban do trong hoc tap va doi song.ppt | Xem | |
CHƯƠNG I: BẢN ĐỒ | ||
BÀI 2: MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP BIỂU HIỆN CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐỊA LÝ TRÊN BẢN ĐỒ-4 | Xem | |
1. Phương pháp kí hiệu:-3 | Xem | |
a. Đối tượng biểu hiện: -7 | Xem | |
b.Các dạng kí hiệu: -3 | Xem | |
c.Khả năng biểu hiện: -4 | Xem | |
2.Phương Pháp kí hiệu đường chuyển động-4 | Xem | |
a. Đối tượng biểu hiện: -9 | Xem | |
b.Khả năng biểu hiện: -8 | Xem | |
3. Phương pháp chấm điểm:-4 | Xem | |
a.Đối tượng biểu hiện: -4 | Xem | |
b. Khả năng biểu hiện: -4 | Xem | |
4. Phương pháp bản đồ, biểu đồ:-3 | Xem | |
a. Đối tượng biểu hiện: -10 | Xem | |
b.Khả năng biểu hiện: -7 | Xem | |
bài tập | Xem | |
BÀI 3. SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TRONG HỌC TẬP VÀ ĐỜI SỐNG-3 | Xem | |
I. Vai trò của bản đồ trong Học Tập và Đời sống. -3 | Xem | |
II. Sử dụng bản đồ, Atlat trong học tập.-4 | Xem | |
bài 1. Cho bản đồ tự nhiên Việt Nam. Xác định hướng các con sông: sông Hồng, sông Cả, sông serepoc, sông Cửu Long | Xem | |
Chương I. BẢN ĐỒ | ||
Bài 2. MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP BIỂU HIỆN CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐỊA LÍ TRÊN BẢN ĐỒ-3 | Xem | |
Trắc nghiệm bài 2 | Xem | |
Bài 3. SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TRONG HỌC TẬP VÀ ĐỜI SỐNG-4 | Xem | |
A. KHÁI QUÁT NỀN KINH TẾ - XÃ HỘI THẾ GIỚI | ||
BÀI 3. CHỦ ĐỀ: MỘT SỐ VẤN ĐỀ MANG TÍNH TOÀN CẦU- Nguyễn Thị Tâm | Xem | |
I. Vấn đề dân số | Xem | |
1. Bùng bổ dân số | Xem | |
2. Già hóa dân số | Xem | |
II. Tìm hiểu về vấn đề môi trường | Xem | |
1. Biến đổi khí hậu toàn cầu và suy giảm tầng ôzôn | Xem | |
2. Ô nhiễm nguồn nước ngọt, biển và đại dương | Xem | |
3. Suy giảm đa dạng sinh học | Xem | |
III. Các vấn đề xã hội khác | Xem | |
Xung đột sắc tộc, xung đột tôn giáo và nạn khủng bố.... | Xem | |
bài tập vân dụng | Xem | |
BÀI 5. MỘT SỐ VẤN ĐỀ CỦA CHÂU LỤC VÀ KHU VỰC----- TIẾT 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ CỦA CHÂU PHI- Nguyễn Thị Tâm | Xem | |
I. Một số vấn đề về tự nhiên. | Xem | |
II. Một số vấn đề về dân cư và xã hội. | Xem | |
III. Một số vấn đề về kinh tế | Xem | |
CHƯƠNG III: CẤU TRÚC CỦA TRÁI ĐẤT. CÁC QUYỂN CỦA LỚP VỎ ĐỊA LÝ- NGUYỄN THỊ TÂM | ||
BÀI 8. TÁC ĐỘNG CỦA NỘI LỰC ĐẾN ĐỊA HÌNH BỀ MẶT TRÁI ĐẤT | Xem | |
I. Nội lực | Xem | |
a. Khái niệm: | Xem | |
b. Nguyên nhân: | Xem | |
II. Tác động của nội lực | Xem | |
1. Vận động theo phương thẳng đứng: | Xem | |
2. Vận động theo phương nằm ngang: | Xem | |
cũng cố bài học.-3 | Xem | |
Bài 9: TÁC ĐỘNG CỦA NGOẠI LỰC ĐẾN ĐỊA HÌNH BỀ MẶT TRÁI ĐẤT (Tiết 1,2)- Nguyễn Thị Tâm | Xem | |
I. Ngoại lực | Xem | |
II. Tác động của ngoại lực | Xem | |
1. Quá trình phong hóa | Xem | |
2. Quá trình bóc mòn | Xem | |
3. Quá trình vận chuyển | Xem | |
4. Quá trình bồi tụ | Xem | |
VẬN DỤNG-2 | Xem |
Hồ sơ Giảng viên
Đặng Thị Thanh Huyền
Giảng viên có 7 khóa học
Chưa có thông tin hồ sơ của
Nguyễn Thị Thanh Tân
Giảng viên có 9 khóa học
Chưa có thông tin hồ sơ của
Nguyễn Thị Hiên
Giảng viên có 2 khóa học
Chưa có thông tin hồ sơ của
Lê Thị Việt Đức
Giảng viên có 16 khóa học
Chưa có thông tin hồ sơ của
Nguyễn Thị Tâm
Giảng viên có 2 khóa học
Chưa có thông tin hồ sơ của
0918 776 134 Email Giáo vụ:
support@cohota.com